Trang Chủ / MẸO VẶT / Dành 10 phút mỗi ngày duy trì thói quen này sẽ giúp bụng phẳng lì

Dành 10 phút mỗi ngày duy trì thói quen này sẽ giúp bụng phẳng lì

Để tự tin diện những bộ đồ bó sát một cơ thể “nóng bỏng”, bạn không cần lãng phí tiền bạc vào trung tâm thể dục đắt tiền hay chế độ ăn uống đặc biệt. Tất cả bạn cần là ghế và 10 phút tập thể dục mỗi ngày.

Bài tập 1:

Dành 10 phút mỗi ngày duy trì thói quen này bụng sẽ phẳng lì

– Đứng sau một chiếc ghế, hai tay đặt lên thành ghế.

– Bước lên, lùi xuống vài bước, hơi uốn cong đầu gối sao cho phần ngực song song với mặt sàn.

– Sau đó, từ từ lắc người sang bên trái, tay để qua tai. Lặp lại tương tự cho bên phải. Thực hiện 20 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập 2:

Dành 10 phút mỗi ngày duy trì thói quen này bụng sẽ phẳng lì

– Nằm ngửa trên sàn nhà, di chuyển gần đến ghế, sau đó đặt hai chân lên ghế.

– Đặt hai tay dọc hai bên hông.

– Nâng người khỏi mặt sàn, chạm đầu gối phải với tay phải, sau đó đổi chân. Thực hiện xen kẽ, lặp lại 20 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập 3:

Dành 10 phút mỗi ngày duy trì thói quen này bụng sẽ phẳng lì

– Ngồi trên ghế, đặt hai tay phía sau, chân co lại tạo thành góc vuông.

– Từ từ di chuyển mông về phía trước cho đến khi rời khỏi ghế, chuyển sang tư thế squat.

– Nâng chân trái lên đồng thời giữ song song với mặt sàn. Xen kẽ giữa chân phải và chân trái. Thực hiện 20 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập 4:

Dành 10 phút mỗi ngày duy trì thói quen này bụng sẽ phẳng lì

 

– Hai tay dựa vào mép ghế, duỗi thẳng người trên một đường thẳng. Tương đương với động tác chống đẩy.

– Giữ thẳng lưng.

– Giữ ở tư thế này khoảng 30 giây. Sau đó, tăng thời gian lên 10 giây nữa.

Bài tập 5:

Dành 10 phút mỗi ngày duy trì thói quen này bụng sẽ phẳng lì

– Ngồi ở tư thế giống bài tập squat, hai chân khuỷu lại tạo thành góc vuông, hai tay để sau lưng chống hai bên méo ghế.

– Uốn cong khuỷu tay, hạ thấp người xuống. Sau đó, nâng người cao lên sao cho cánh tay thẳng hoàn toàn. Lặp lại 20 lần cho mỗi lần tập

Quỳnh Chi – Nguồn: brightside

Bình Luận Facebook